Vietnam Trail Marathon

Web sự kiện https://vietnamtrailseries.com/vi/

VTM – Vietnam Trail Marathon. Một giải đua chạy bộ đường dài trên núi đẹp nhất Việt Nam. Tổ chức thường niên tại Mộc Châu vào mùa xuân, khi hoa mận nở.

Cuộc đua diễn ra tại Mộc Châu (Bản Áng, Mu Náu, Nà Ka, Bản Ôn, Phiêng Cành), một địa danh nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt, những vườn cây trái trĩu cành và thiên nhiên hoang sơ.

Những cung đường mòn chạy xuyên qua bản làng, những thung lũng hoang sơ, đồi chè ướt sương và đặc biệt là những nượng ruộng bạt ngàn hoa mận nở trắng tinh khôi đang vào vụ hoa xuân. Mộc châu cũng nổi tiếng về những bản làng mộc mạc, người dân thân thiện và hiếu khách. Hachi8Media đồng hành cùng VTM với cương vị là đơn vị Media xuyên suốt sự kiện. Sản phẩm team thực hiện là video ghi nhận lại sự kiện quy mô, cảm xúc cùng sự ganh đua – nỗ lực của các vận động viên với những cảnh quan đặc trưng của cao nguyên Mộc Châu mùa hoa mận trắng tinh khôi.

Đã quá quen với việc quay lại những thước phim sự kiện thể thao nhưng với mỗi một giải chạy, team Hachi8 lại có những cảm xúc khác nhau và luôn tràn đầy sự hứng khởi. Cung đường mòn chạy xuyên qua những bản làng, những ngọn đồi hoang sơ, những luống chè ướt sương,…Đặc biệt là những nương ruộng bạt ngàn hoa mận nở trắng tinh khôi đang vào vụ hoa xuân, những lối nhỏ đường đất vòng vèo qua thung lũng mận, nắng nghiêng nhẹ trên những mái nhà, bước chạy vội vã hay nụ cười hạnh phúc của người chạy về đích, … tất cả đều được ghi lại bằng những thước phim của team. Tuy nhiên với tính chất địa hình đồi núi phức tạp, trải dài trên một không gian rộng lớn cùng thời gian sự kiện diễn ra là khá ngắn và gấp gáp nên việc phân bố nhân sự và thực hiện dự án trên địa hình này là cực kỳ khó khăn.

Link video sự kiện

Tags: , , , , , ,