HGDM – Ha Giang Discovery Marathon. Một giải đua chạy bộ đường dài trên tuyến đường đèo Hạnh Phúc thuộc cao nguyên địa chất đá Đồng Văn, Hà Giang. Sự kiện tổ chức thường niên vào mùa thu, khi hoa Tam giác mạch nở.

Tuyến đường đèo mang tên Hạnh Phúc, kỳ vĩ bậc nhất Việt Nam nằm giữa cao nguyên địa chất Đồng Văn đươc UNESSCO ghi nhận Chạy marathon trên cung đường Hạnh Phúc là một cuộc hành trình đặc biệt, bạn sẽ được thả tầm mắt để thấy được cảnh sắc hùng vĩ và cuộc sống tươi đẹp của cao nguyên đá Đồng Văn.

Vận động viên sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lạc mình giữa miền sơn cước núi rừng trùng điệp như một bức tranh thủy mặc, đắm chìm trong màu tím hồng mộng mơ của những thảm hoa tam giác mạch phủ kín miền cao nguyên đá. Ngoài ra, điểm nhất của Giải chạy chính là Cung đường mang tên Hạnh Phúc nổi tiếng Hà Giang. Cung đường đi qua Mã Pì Lèng – được mệnh danh tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, kết quả tạo ra một con đường đèo treo leo bậc nhất bám lượn trên vách núi, phía dưới là sông Nho Quế với màu xanh ngọc lục bảo đặc trưng tạo ra từ làn nước trong được chảy ra từ trong núi đá.

Hachi8Media là đơn vị sản xuất media, các sản phẩm Highlight – Trailer cho sự kiện liên tục từ năm 2017. Các video ghi nhận lại quy mô sự kiện, cảm xúc cùng sự ganh đua – nỗ lực của các vận động viên và những cảnh quan đặc trưng của cao nguyên đá Đồng Văn.

Các sản phẩm video Ha Giang Discovery Marathon

 

Tags: , ,

Bài viết trước đó Ekiden – Chạy bộ tiếp sức
Bài viết sau đó Iron Man 70.3 Đà Nẵng