Với hàng nghìn VĐV từ khắp mọi miền tổ quốc cũng như các quốc gia trên thế giới đến tham dự, VPHM không chỉ giúp cho việc quảng bá, giới thiệu những tinh hoa văn hóa, du lịch, ẩm thực của Việt Nam ra thế giới, mà còn góp phần thắp lửa tinh thần thể thao cũng như lan tỏa lối sống văn minh, tích cực trong cộng đồng.

Với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam” của VPHM 2022 nhằm ghi dấu một khởi đầu mới mạnh mẽ, đầy cảm hứng, cho thấy một Việt Nam đã sẵn sàng bừng sáng sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch để hướng tới tương lai thịnh vượng.

Năm 2022, lần đầu tiên các VĐV sẽ xuất phát tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và về đích tại cổng Công ty Điện lực Hoàn Kiếm – số 69C Đinh Tiên Hoàng. Cung đường FM cũng sẽ không qua cầu Long Biên như mọi năm, nhưng lại điểm danh đủ 5 hồ đặc biệt nhất Hà Nội: Hồ Gươm, Hồ Bảy Mẫu, Hồ Ba Mẫu, Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch, cũng như đưa VĐV qua những địa danh nổi tiếng của thủ đô như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình và Hoàng Thành Thăng Long.

Với cung đường bằng phẳng, không cầu dốc, không vòng lặp, được đóng kín và phối hợp bảo vệ bởi của các lực lượng chức năng này, VĐV có thể dễ dàng đạt được PR, PB, nhất là khi điều kiện thời tiết cùa mùa thu Hà Nội đang vô cùng lý tưởng.

Video Highlight được thực hiện bởi Hachi8Media

Tags: